พร้อมกันรึยัง สำหรับการตรวจประเมินพื้นที่ 5ส ประจำปีงบประมาณ 2563

        ด้วยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์มีนโนบายในการนำเครื่องมือคุณภาพ 5ส มาใช้ในการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการทำงานบนพื้นฐานของการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นระเบียบ สะอาด ปลอดภัย และมีสิ่งแวดล้อมที่ดีจนกลายเป็นวัฒนธรรมองค์กรของหน่วยงาน คณะกรรมการกลาง 5ส มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์จึงได้กำหนดแผนการดำเนินงานด้าน 5ส ประจำปีงบประมาณ 2563 ให้มีการตรวจประเมินพื้นที่ 5ส เป็นประจำอย่างต่อเนื่องปีละ 3 ครั้ง แต่ด้วยผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 จึงไม่สามารถดำเนินการได้ตามแผนที่กำหนดไว้

ในเบื้องต้น คณะกรรมการกลาง 5ส มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์จึงมีมติให้มีการตรวจประเมินพื้นที่ 5ส ประจำปีงบประมาณ 2563 เพียงครั้งเดียวในช่วงสิ้นปีงบประมาณ และสามารถนำผลการตรวจประเมินดังกล่าวมาใช้รายงานผลการดำเนินงานด้าน 5ส ของหน่วยงาน ต่อมหาวิทยาลัยในโอกาสต่อไป

ในการนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมรับการตรวจประเมินพื้นที่ 5ส ประจำปีงบประมาณ 2563 ตามที่ได้กำหนดขึ้นระหว่างวันจันทร์ที่ 3 – วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563 ณ พื้นที่ให้บริการของหน่วยงานท่านนั้นคณะกรรมการกลาง 5ส มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จึงขอเรียนแจ้ง “มาตรฐาน 5ส ฉบับปรับปรุงล่าสุด” ตาม URL ต่อไปนี้ https://drive.google.com/drive/folders/1xvRqss7dbIhIgJkyCT9H6gnrjzh6ZxNk หรือหน้าเว็บไซต์ 5ส หัวข้อ มาตฐานกลาง 5ส

เพื่อหน่วยงานจะได้เตรียมความพร้อมสำหรับการตรวจประเมินดังกล่าวต่อไป ทั้งนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่งานพัฒนาบุคลากรและพัฒนาองค์กร ส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กร (ฝ่ายเลขานุการกลางคณะกรรมการ 5ส มหาวิทยาลัยลักษณ์) โทรศัพท์ 3850

About Aujchara Thongnak

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.