ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรม “WU Big Cleaning Day in Love : 5ส สร้างสุขทั่วทั้งองค์กร”

ด้วยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์มีนโนบายในการนำเครื่องมือคุณภาพ 5ส มาใช้เป็นเครื่องมือในการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการทำงานบนพื้นฐานของการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นระเบียบ สะอาด ปลอดภัย และมีสิ่งแวดล้อมที่ดีจนกลายเป็นวัฒนธรรมองค์กรของหน่วยงาน

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการจุดประกายให้แต่ละหน่วยงานได้เริ่มดำเนินการด้าน 5ส ในปีงบประมาณ 2563 คณะกรรมการกลาง 5ส มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์จึงกำหนดจัดกิจกรรม “WU Big Cleaning Day in Love : 5ส สร้างสุขทั่วทั้งองค์กร” ในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563   เวลา 09.00 – 10.00 น. ณ โถงกลางชั้น 1 อาคารไทยบุรี โดยขอความร่วมมือให้แต่ละหน่วยงานเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าร่วมประกวดขบวนพาเหรดประเภทสวยงามและสร้างสรรค์ ภายใต้ Themes งาน   “5ส ส่งรักส่งสุข 2020” และร่วมทำกิจกรรม Big Cleaning ภายในหน่วยงานของท่านตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่งานพัฒนาบุคลากรและพัฒนาองค์กร ส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กร (ฝ่ายเลขานุการกลางคณะกรรมการ 5ส มหาวิทยาลัยลักษณ์) โทรศัพท์ 3850

กำหนดการ

About Aujchara Thongnak

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.